Chính sách đổi trả

 

Chính sách đổi sản phẩm

1. Những trường hợp được áp dụng:
– Sản phẩm phải được mua từ Công ty.

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (các lỗi liên quan đến bao bì đóng gói, tem mác bên ngoài sản phẩm).

– Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển làm cho bao bì Sản phẩm móp méo, hư hỏng, sản phẩm bị nứt vỡ,…

– Sản phẩm không đúng chuẩn, mẫu mã theo Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng.

– Không đủ số lượng/ đủ bộ theo Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.

2. Cách thức đổi:
– Ngay tại thời điểm Khách hàng nhận được hàng, Khách hàng phải có trách nhiệm kiểm tra Sản phẩm đúng với quy định tại Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng. Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề, Khách hàng phải thông báo cho Công ty thông qua email hoặc văn bản nhưng đảm bảo đủ thông tin bao gồm tên, tình trạng, hình ảnh Sản phẩm,… Theo đó, trong thời hạn 07 (bảy) ngày hoặc một khoảng thời gian dài hơn theo thỏa thuận của hai Bên, Công ty có trách nhiệm làm rõ nguyên nhân của sự việc trên và thông báo cho Khách hàng,.. Sau khi xác nhận sự việc thuộc các trường hợp được nêu tại phần 1 của chính sách đổi trả này, Công ty sẽ tiến hành đổi sản phẩm.

– Sản phẩm được đổi là Sản phẩm mới cùng chủng loại.

– Thời gian gửi trả Sản phẩm đổi: trong vòng 07 (bảy) ngày hoặc tùy theo số lượng hàng cần đổi mà hai bên sẽ thương lượng thời gian cụ thể.

– Chi phí vận chuyển phát sinh: đối với những trường hợp phát sinh do lỗi của Công ty , Công ty sẽ chịu chi phí phát sinh.

 

3. Thông tin tiếp nhận yêu cầu:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM HMD PHARMA

Trụ sở:  Số 3/12 Phổ Quang, phường 2 , Quận Tân Bình

ĐT: 02835357222     Hotline : 0812 686818

Email: https://hmdpharma.vn – Email: info@hmdpharma.vn

4. Những trường hợp không được áp dụng đổi Sản phẩm:
– Sản phẩm đã qua sử dụng.

– Những tác động ảnh hưởng đến Sản phẩm do lỗi từ Khách hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do Khách hàng không bảo quản đúng với hướng dẫn ghi trên bao bì.

– Sản phẩm hết hạn sử dụng.